ชั้น 29 ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์

999/9 พระราม 1 กรุงเทพฯ 10330

บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด

0-2107-3466

โทรเลย

คู่มือ Google Workspace วิธีการเพิ่มบัญชีใน Gmail เพื่อส่งในนามองค์กรของ Google Workspace

วิธีการเพิ่มบัญชีใน Gmail เพื่อส่งในนามองค์กรของ Google Workspace

ในกรณีที่ผู้ใช้ต้องการส่งอีเมลในนามขององค์กร หรือแผนกต่าง ๆ ภายในองค์กร โดยการใช้ที่อยู่อีเมลของ Group ใน Google Workspace แทนการใช้บัญชีอีเมลที่ตนเองใช้อยู่ สามารถทำได้ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

คลิกที่ไอคอน “Settings” และคลิกที่ “See all settings”

How to Configure Gmail To Send From Your Google Group

คลิกที่ “Account and Import”

How to Configure Gmail To Send From Your Google Group

คลิกที่ “Add another email address”

How to Configure Gmail To Send From Your Google Group

กรอกชื่อบัญชีที่ต้องการเพิ่ม จากนั้นกรอกบัญชีอีเมลที่ต้องการเพิ่ม และคลิกที่ “Next step”

How to Configure Gmail To Send From Your Google Group

คลิกที่ “Sent Verification”

How to Configure Gmail To Send From Your Google Group

ระบบจะขึ้นแจ้งเตือนว่าได้ทำการส่งลิงก์ยืนยันไปยังอีเมลข้างต้นแล้ว

How to Configure Gmail To Send From Your Google Group

คลิกที่ลิงก์เพื่อยืนยันการเพิ่มบัญชีอีเมล

How to Configure Gmail To Send From Your Google Group

คลิกที่ “Confirm”

How to Configure Gmail To Send From Your Google Group

ระบบจะขึ้นแจ้งเตือนว่าการยืนยันเสร็จสมบูรณ์

How to Configure Gmail To Send From Your Google Group

จากนั้นระบบจะเพิ่มอีเมลใหม่เข้าไปดังภาพตัวอย่าง หลังจากนี้คุณสามารถส่งออกอีเมลในนามของ Group ข้างต้นที่ทำการเพิ่มเข้าไปได้ทันที

How to Configure Gmail To Send From Your Google Group