Microsoft 365 Admin center คือ ศูนย์กลางที่ใช้จัดการระบบของ Microsoft 365 ที่ช่วยให้แอดมิน
ผู้ดูแลระบบสามารถจัดการและควบคุมการตั้งค่าต่าง ๆ ขององค์กรได้ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มหรือลบผู้ใช้, จัดการสิทธิ์การใช้งาน, รีเซ็ตรหัสผ่าน, ปรับแต่งการตั้งค่าความปลอดภัย รวมถึงการจัดการอุปกรณ์
ต่าง ๆ ที่เชื่อมต่อกับระบบขององค์กร และอื่น ๆ ได้ในที่เดียว ซึ่งสามารถทำการ Login เข้าสู่หน้า Admin center ได้ดังขั้นตอนต่อไปนี้
เริ่มจากไปที่เว็บไซต์ admin.microsoft.com

กรอก Email, หมายเลขโทรศัพท์ หรือ Skype ของบัญชีแอดมิน และคลิกที่ “Next”

กรอกรหัสผ่าน และคลิกที่ “Sign in”

ระบบจะพามาที่หน้าหลักของ Microsoft 365 Admin center ดังภาพ
