ชั้น 29 ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์

999/9 พระราม 1 กรุงเทพฯ 10330

บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด

0-2107-3466

โทรเลย

คู่มือ Microsoft 365 วิธีตั้ง Reminder ให้เมลใน Outlook เตือนงานที่ต้องติดตาม

วิธีตั้ง Reminder ให้เมลใน Outlook เตือนงานที่ต้องติดตาม

หากมีอีเมลที่ต้องตอบกลับ หรือติดตามในภายหลัง เช่น เมลจากลูกค้าหรือเรื่องที่ยังไม่เรียบร้อย การตั้ง Reminder ใน Outlook จะช่วยให้ไม่ลืมงานสำคัญ และติดตามงานได้สะดวกยิ่งขึ้น คู่มือนี้จะแนะนำขั้นตอนการตั้งค่าการแจ้งเตือนใน Outlook คุณสามารถทำตามได้ทันที

วิธีตั้งค่า Reminder

ขั้นตอนที่ 1 เปิดเมลที่ต้องการตั้ง Reminder

Outlook Email Reminder

ขั้นตอนที่ 2 คลิกลูกศรลงข้างไอคอนธงแดง (Follow Up) ที่แถบเมนูด้านบนของหน้าต่างเมล

Outlook Email Reminder

ขั้นตอนที่ 3 เลือก “Custom” จากเมนูที่แสดงขึ้นมา

Outlook Email Reminder

ขั้นตอนที่ 4 ตั้งวันและเวลาแจ้งเตือน ตามที่ต้องการในหน้าต่างที่เปิดขึ้น

Outlook Email Reminder

ขั้นตอนที่ 5 คลิก “Save” หรือ “OK” เพื่อบันทึกการตั้งค่า

เมื่อถึงเวลาที่ตั้งไว้ Outlook จะแจ้งเตือนให้อัตโนมัติ

การตั้ง Reminder ใน Outlook เป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้ติดตามอีเมลสำคัญได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดโอกาสพลาดงานที่ต้องดำเนินการในภายหลัง หวังว่าคู่มือนี้จะช่วยให้คุณใช้งานฟีเจอร์นี้ได้มั่นใจและสะดวกมากยิ่งขึ้น