ชั้น 29 ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์

999/9 พระราม 1 กรุงเทพฯ 10330

บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด

0-2107-3466

โทรเลย

Technology solution for your business
คู่มือ Microsoft 365 วิธีเปิดใช้ AutoSave ใน Word, Excel, PowerPoint (Windows) ให้บันทึกลง OneDrive

วิธีเปิดใช้ AutoSave ใน Word, Excel, PowerPoint (Windows) ให้บันทึกลง OneDrive

เบื่อมั้ย? ทำงานเพลิน ๆ แล้วเครื่องดับ แต่ไฟล์ดันไม่เซฟ งานหายวับไปกับตา 😱 ปัญหานี้จะหมดไป!
เพราะฟีเจอร์ AutoSave ใน Microsoft 365 จะเซฟงานให้คุณอัตโนมัติ ทุกครั้งที่มีการแก้ไข ด้วยการบันทึกลง OneDrive สบายใจได้เลยว่า ไฟล์ของคุณจะปลอดภัย ไม่หายกลางทางแน่นอน!

เริ่มจาก เปิดโปรแกรม Word, Excel หรือ PowerPoint

How to turn on AutoSave in Word Excel PowerPoint for Windows and save to OneDrive

สร้างเอกสารใหม่ โดยการคลิกที่ “Blank document”

How to turn on AutoSave in Word Excel PowerPoint for Windows and save to OneDrive

ที่มุมซ้ายบนของหน้าต่าง เปิดสวิตช์ AutoSave จาก Off ให้เป็น On

How to turn on AutoSave in Word Excel PowerPoint for Windows and save to OneDrive

ถ้าเป็นไฟล์ใหม่ ระบบจะถามตำแหน่งที่ต้องการบันทึก ให้เลือก OneDrive [ชื่อบัญชีหรือชื่อองค์กร]

How to turn on AutoSave in Word Excel PowerPoint for Windows and save to OneDrive

ตั้งชื่อไฟล์ตามต้องการ และคลิกที่ “OK” ซึ่งต่อจากนี้ไปไฟล์จะถูกบันทึกอัตโนมัติทุกครั้งที่มีการแก้ไข

How to turn on AutoSave in Word Excel PowerPoint for Windows and save to OneDrive

สถานะจะเปลี่ยนเป็น On แค่นี้ก็ถือเป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการเปิดใช้ AutoSave แล้ว

How to turn on AutoSave in Word Excel PowerPoint for Windows and save to OneDrive

ด้วย AutoSave จะช่วยให้คุณไม่พลาดงานสำคัญอีกต่อไป เพราะทุกการแก้ไขจะถูกบันทึกทันทีบน Cloud เปิดใช้จากที่ไหนก็ได้ สะดวกสุด ๆ ✨

ถ้าองค์กรของคุณยังไม่ได้ใช้ Microsoft 365 ลองติดต่อ NTS เพื่อเลือกแพ็กเกจที่เหมาะกับคุณ พร้อมทีมดูแลมืออาชีพ ช่วยให้การทำงานเป็นทีมลื่นไหลแบบไม่มีสะดุด 🚀

📞 ติดต่อเรา :
📱 0-2107-3466
📧 [email protected]
📄 ขอใบเสนอราคา