ชั้น 29 ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์

999/9 พระราม 1 กรุงเทพฯ 10330

บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด

0-2107-3466

โทรเลย

ข่าว Google Workspace Google Docs เพิ่มแท็บ Document ให้สามารถจัดระเบียบเอกสารได้ง่ายขึ้น

Google Docs เพิ่มแท็บ Document ให้สามารถจัดระเบียบเอกสารได้ง่ายขึ้น

Google Docs ได้เพิ่มแท็บ Document ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ที่จะช่วยให้สามารถจัดระเบียบเอกสาร รวมข้อมูลไว้ในส่วนกลาง และทำให้ทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น

ตอนนี้ผู้ใช้ใช้แท็บ Document เพื่อร่างและสร้างเนื้อหาในรูปแบบที่ทำให้สามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการและดำเนินการตามแผนได้อย่างรวดเร็ว หรือใช้แท็บดังกล่าวนำทางไปยังส่วนต่างๆ ของเอกสาร โดยในแต่ละแท็บสามารถสร้างแท็บย่อยเพื่อเพิ่มโครงสร้างให้กับเอกสารได้อีกด้วย

การใช้งานแท็บ Document ที่เพิ่มมาใน Google Docs

โดยการอัปเดตนี้พร้อมให้ใช้งานสำหรับลูกค้า Google Workspace ทุกคน สมาชิก Google Workspace Individual และผู้ใช้ที่มีบัญชี Google ส่วนตัว ซึ่งจะทยอยเปิดตัวตั้งแต่วันที่ 7 ตุลามคม 2024 เป็นต้นไป

ที่มา : Google Workspace Updates